Giới thiệu tổng quan
- Năm 2015: Với quyết tâm xây dựng một thương hiệu lớn trong lĩnh vực sản xuất chế tạo thiết bị công nghiệp, nhà sáng lập công ty đã đầu tư phòng thí nghiệm trên quy mô chỉ 60m2, bắt đầu nghiên cứu và chế tạo thử nghiệm thành công những sản phẩm đầu tiên. Ngày 26/06/2016, TMT chính thức được thành lập dưới tên Công ty Cổ phần chế tạo máy TMT để bắt đầu sản xuất và phân phối máy bẻ đai thép tự động đến người tiêu dùng trong nước.
–Tên giao dịch đối ngoại : TMT MACHINERY JOINT STOCK COMPANY
– Tên viết tắt : TMT MACHINERY JSC
– Địa chỉ : Đường số 8, KCN Hòa Cầm, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng..
– Điện thoại : (84-236) 373.93.99
– Email: sales@tmt-machine.vn
– Website : www.tmt-machine.vn
- Giai đoạn 2016-2017: Với những thiết kế riêng độc đáo, chú trọng đặc biệt đến chất lượng, độ bền của sản phẩm, TMT đã dần dần có được sự ủng hộ và tin tưởng của các khách hàng trong và ngoài nước. Sản phẩm của TMT đã được phân phối đến khắp các tỉnh thành trên cả nước và xuất khẩu sang các thị trường tiềm năng như Malaysia, Thái Lan, Cambodia và các quốc gia khác.
- Giai đoạn 2018-2019: Mở rộng sản xuất, đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ để tiếp tục nâng cao chất lượng sản phẩm. Tất cả các chi tiết cơ khí trong các sản phẩm của TMT đều được gia công bằng hệ thống máy gia công cơ khí chính xác (hệ thống máy CNC). Hoàn thiện hệ thống hệ thống lắp ráp theo tiêu chuẩn công nghệ hiện đại bắt đầu từ khâu chọn và kiểm soát vật tư đầu vào đến việc test kiểm tra nghiêm ngặt trước khi sản phẩm xuất xưởng.
- Từ cuối 2019 cho đến nay:
- Chú trọng xây dựng hoàn thiện hệ thống hỗ trợ dịch vụ cho khách hàng, bao gồm việc đào tạo chuyên sâu đội ngũ kỹ thuật chuyên trách, xây dựng và phát triển hệ thống kho linh kiện – vật tư kỹ thuật cho tất cả các đời sản phẩm của TMT, nhằm đáp ứng nhu cầu sửa chữa, thay thế nhanh nhất cho khách hàng. Xây dựng hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng nhằm nắm rõ lí lịch và quá trình hoạt động, hỏng hóc máy móc của từng khách hàng, hỗ trợ xử lý nhanh nhất.
- Phát triển sản phẩm mới, nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng, bắt đầu đẩy mạnh sự phát triển của công ty về quy mô, sau khi đã chú trọng đầu tư cho chất lượng sản phẩm và dịch vụ hậu mãi.